01:27 EDT Thứ sáu, 29/03/2024
CHÀO MỪNG TRUY CẬP TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH

MENU

VĂN BẢN PHÁP LUẬT

 Thư viện pháp luật
 Văn bản ngành KSND

CALENDAR

TIN MỚI NHẤT

Trang nhất » Tin Tức » VKSND Huyện, TP, Thị xã » VKSND huyện Tuyên Hóa

Chi bộ VKSND huyện Tuyên Hóa quan tâm công tác phát triển Đảng

Chủ nhật - 27/11/2016 20:08
Sáng ngày 25/11/2016, tại Hội trường VKSND huyện Tuyên Hóa, Chi bộ VKSND huyện Tuyên Hóa long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho quần chúng ưu tú Trần Anh Tuấn
Công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là một trong những nhiệm vụ của công tác xây dựng Đảng, nhằm bảo đảm tính kế thừa, phát triển, tăng cường sức chiến đấu cho Đảng, đồng thời cũng là một tiêu chí đánh giá hoạt động công tác hàng năm của Chi bộ VKSND huyện Tuyên Hóa.
 
Trải qua quá trình nỗ lực phấn đấu, rèn luyện của bản thân, cùng với sự giúp đỡ tận tình của các Đảng viên trong Chi bộ, của Ban chấp hành Công đoàn, Chi đoàn thanh niên, quần chúng Trần Anh Tuấn luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam.  
 
Thay mặt Chi bộ VKSND Tuyên Hóa, đồng chí Mai Thị Dương Liễu – Bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định kết nạp Đảng của Ban thường vụ huyện ủy Tuyên Hóa và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Trần Anh Tuấn.
Đồng chí Bí thư chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng viên mới
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư căn dặn đảng viên mới kết nạp phải ra sức trao dồi phẩm chất đạo đức, đoàn kết với tập thể, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ. Đồng thời phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ cho đồng chí đảng viên mới trong thời gian 12 tháng thử thách.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định về thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, nguyện tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên, luôn luôn phấn đấu đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng và xây dựng đơn vị, xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.
 
Việc kết nạp mới đoàn viên ưu tú vào Đảng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban thường vụ Huyện ủy Tuyên Hóa và Chi bộ Viện kiểm sát huyện Tuyên Hóa. Tin rằng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, đồng chí đảng viên mới sẽ góp phần cùng tập thể xây dựng Chi bộ luôn trong sạch và ngày càng vững mạnh./

Tác giả bài viết: Đinh Kiên Quyết_VKS huyện Tuyên Hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐĂNG NHẬP NỘI BỘ

LIÊN KẾT WEBSITE

kiểm sát online
Văn bản pháp luật
vksndtc
Bộ pháp điển
Công báo điện tử quảng bình
Tuyển dụng công chức
Thư viện pháp luật
Bảo vệ pháp luật

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 27

Thành viên online : 1

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 25


Hôm nayHôm nay : 2230

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 121633

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8308563

THĂM DÒ Ý KIẾN

Theo bạn, việc xây dựng cổng thông tin điện tử Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Bình sẽ mang lại kết quả thế nào ?

Rất tốt

Bình thường

Tạm được

Không ý kiến