23:53 EDT Thứ tư, 17/04/2024
CHÀO MỪNG TRUY CẬP TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH

MENU

VĂN BẢN PHÁP LUẬT

 Thư viện pháp luật
 Văn bản ngành KSND

CALENDAR

TIN MỚI NHẤT

Trang nhất » Tin Tức » VKSND Huyện, TP, Thị xã » VKSND huyện Tuyên Hóa

Chi bộ Viện kiểm sát nhân dân huyên Tuyên Hóa tổ chức kết nạp đảng viên

Thứ sáu - 04/08/2017 03:16
Chiều ngày 01/8/2017, tại Hội trường cơ quan Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Tuyên Hóa, Chi bộ VKSND huyện Tuyên Hóa long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 01 quần chúng ưu tú.
Với mục tiêu thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển Đảng, Chi bộ VKSND huyện Tuyên Hóa luôn xác định công tác bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, nhằm bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục, tăng cường sức chiến đấu cho Đảng, đồng thời cũng là một tiêu chí đánh giá hoạt động công tác hàng năm của Chi bộ.
Trải qua một thời gian dài nỗ lực phấn đấu, rèn luyện của bản thân, cùng với sự giúp đỡ tận tình của các Đảng viên trong Chi bộ, của Ban chấp hành Công đoàn, Chi đoàn thanh niên, quần chúng ưu tú Nguyễn Thái Sơn luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng Sản Việt Nam. 

 
Đ/c Mai Thị Dương Liễu - Bí thư Chi bộ trao Quyết định cho đ/c Nguyễn Thái Sơn

Thay mặt Chi bộ VKSND Tuyên Hóa, đồng chí Mai Thị Dương Liễu – Bí thư Chi bộ đã công bố Quyết định kết nạp Đảng của Ban thường vụ huyện ủy Tuyên Hóa và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Thái Sơn.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bí thư căn dặn đảng viên mới kết nạp phải ra sức trao dồi phẩm chất đạo đức, đoàn kết, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng, xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. Đồng thời phân công đảng viên chính thức trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ cho đồng chí đảng viên mới trong thời gian 12 tháng thử thách.
Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của tất cả các đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thái Sơn đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ.
Việc kết nạp đoàn viên ưu tú vào Đảng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban thường vụ Huyện ủy Tuyên Hóa và Chi bộ VKSND huyện Tuyên Hóa. Tin rằng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, đồng chí đảng viên mới sẽ góp phần cùng tập thể xây dựng Chi bộ luôn trong sạch và ngày càng vững mạnh./.

Tác giả bài viết: Anh Tú - VKSND H. Tuyên Hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐĂNG NHẬP NỘI BỘ

LIÊN KẾT WEBSITE

kiểm sát online
Văn bản pháp luật
vksndtc
Bộ pháp điển
Công báo điện tử quảng bình
Tuyển dụng công chức
Thư viện pháp luật
Bảo vệ pháp luật

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 9

Thành viên online : 1

Khách viếng thăm : 8


Hôm nayHôm nay : 1729

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 65813

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8388371

THĂM DÒ Ý KIẾN

Theo bạn, việc xây dựng cổng thông tin điện tử Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Bình sẽ mang lại kết quả thế nào ?

Rất tốt

Bình thường

Tạm được

Không ý kiến