14:26 CAT Thứ sáu, 29/03/2024
CHÀO MỪNG TRUY CẬP TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH

MENU

VĂN BẢN PHÁP LUẬT

 Thư viện pháp luật
 Văn bản ngành KSND

CALENDAR

TIN MỚI NHẤT

Trang nhất » Tin Tức » VKSND Huyện, TP, Thị xã » VKSND huyện Quảng Ninh

Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân (VKSND) huyện Quảng Ninh tham gia Lễ phát động chương trình “ Tết vì người nghèo - Xuân tình nguyện 2018"

Thứ hai - 22/01/2018 04:08
Thực hiện Kế hoạch của Huyện đoàn Quảng Ninh về việc tổ chức chương tình "Tết vì người nghèo- Xuận tình nguyện mùa đông năm 2018"; Kế hoạch công tác đoàn năm 2018 của Chi đoàn VKSND huyện Quảng Ninh. Ngày 19/01/2018, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân huyện Quảng Ninh đã tham gia Lễ phát động chương trình tại xã miền núi Trường Sơn.
 
Lễ phát động Tết vì người nghèo- Xuận tình nguyện mùa đông năm 2018

Được sự nhất trí của Cấp ủy Chi bộ và lãnh đạo Viện kiểm sát huyện Quảng Ninh, với mục đích phát huy tiềm năng tri thức, vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên, Ban chấp hành Chi đoàn Viện kiểm sát huyện Quảng Ninh đã tham gia chiến dịch “Tết vì người nghèo- Xuận tình nguyện mùa đông năm 2018” tập trung vào các nội dung chủ yếu: Vận động cán bộ, công chức và người lao động trong cơ quan tham gia quyên góp, ủng hộ cho chương trình sau khi nhận được đồ quyên góp, chi đoàn đã thực hiện việc phân loại, đóng gói thành các thùng, hộp để trao tặng các phần quà này cho địa phương. Cũng trong ngày 19/01/2018 Chi đoàn VKSND huyện đã cùng với Huyện đoàn Quảng Ninh trao các phần quà cho đồng bào dân tộc ít người tại xã Trường Sơn.
 
Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, các đoàn viên trong chi đoàn nhiệt tình hăng say với chiến dịch tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, với phương châm “Mỗi thanh niên một việc làm tình nguyện, mỗi cơ sở Đoàn một công trình, phần việc thiết thực tham gia xây dựng nông thôn mới, tuổi trẻ chung sức vì cộng đồng”. Thông qua các hoạt động của chương trình góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn trong toàn cơ quan, mở rộng đoàn kết tập hợp thanh niên, là hoạt động thiết thực, thể hiện dấu ấn, hình ảnh tình nguyện của thanh niên, tạo môi trường để thanh niên rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, đồng thời bồi dưỡng kỹ năng xã hội, tăng cường giáo dục truyền thống, đạo đức, lối sống cho thanh niên, góp phần đoàn kết, tập hợp thanh niên, củng cố nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở Đoàn.
Chiến dịch “Tết vì người nghèo - Xuận tình nguyện mùa đông” năm 2018 vẫn còn đang tiếp tục diễn ra hết sức sôi động trong thanh niên cả nước, chúc cho các bạn đoàn viên chi đoàn VKSND huyện Quảng Ninh phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu nghiệp vụ chuyên môn trong năm 2018 với màu áo xanh của ngành KSND và làm được thật nhiều điều ý nghĩa.

Tác giả bài viết: Minh Quyền - VKSND H. Quảng Ninh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐĂNG NHẬP NỘI BỘ

LIÊN KẾT WEBSITE

kiểm sát online
Văn bản pháp luật
vksndtc
Bộ pháp điển
Công báo điện tử quảng bình
Tuyển dụng công chức
Thư viện pháp luật
Bảo vệ pháp luật

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 31


Hôm nayHôm nay : 4063

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 123466

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8310396

THĂM DÒ Ý KIẾN

Theo bạn, việc xây dựng cổng thông tin điện tử Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Bình sẽ mang lại kết quả thế nào ?

Rất tốt

Bình thường

Tạm được

Không ý kiến