06:40 EDT Thứ năm, 18/04/2024
CHÀO MỪNG TRUY CẬP TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH

MENU

VĂN BẢN PHÁP LUẬT

 Thư viện pháp luật
 Văn bản ngành KSND

CALENDAR

TIN MỚI NHẤT

Trang nhất » Tin Tức » VKSND Huyện, TP, Thị xã » VKSND TP Đồng Hới

Liên Chi đoàn Viện kiểm sát - Thuế - Toà án nhân dân thành phố Đồng Hới tham gia giải bóng đá mini nam thanh niên lần thứ II, năm 2017

Thứ hai - 26/06/2017 05:20
Từ ngày 22 - 25/6/2017, hưởng ứng chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Đồng Hới lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017 - 2022, Thành Đoàn Đồng Hới phối hợp với các Chi đoàn cơ quan, xí nghiệp tổ chức Giải bóng đá mini nam thanh niên để thiết thực chào mừng các hoạt động thể dục thể thao, thực hiện các nghị quyết về thể dục thể thao của đại hội Đảng các cấp.
Đ/c Đặng Đại Bàng - Bí thư Thành đoàn Đồng Hới đọc diễn văn khai mạc
Giải bóng đá Mini nam thanh niên lần thứ 2, năm 2017

Tham dự Giải bóng đá gồm các Chi đoàn cơ quan, xí nghiệp tại địa bàn thành phố Đồng Hới. Chi đoàn Viện kiểm sát kết hợp với Chi đoàn Chi cục Thuế - Chi đoàn Toà án nhân dân thành phố Đồng Hới tạo thành đội bóng Liên chi đoàn Viện kiểm sát - Toà án - Thuế tham gia giải đấu. Giải đấu bóng đá được chia làm 04 bảng với tổng cộng 18 trận cầu hấp dẫn, thu hút đông đảo người hâm mộ đến cổ vũ.
Đội bóng Liên Chi đoàn Viện kiểm sát - Thuế - Toà án thành phố Đồng Hới

Sau 04 ngày thi đấu sôi nổi, đội bóng Liên Chi đoàn Viện kiểm sát - Thuế - Toà án đã cống hiến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn, lôi cuốn. Được sự cổ vũ nhiệt tình của các đoàn viên và người hâm mộ, đội bóng Liên Chi đoàn đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và xuất sắc vượt qua vòng đấu bảng để tiến đến vòng tứ kết trong niềm hân hoan của người hâm mộ, đồng thời kết thúc giải đấu với bao tiếc nuối.

Giải bóng đá nam thanh niên là một phong trào có ý nghĩa khuyến khích mỗi đoàn viên, mỗi chi đoàn hăng say luyện tập thể dục thể thao để tăng cường rèn luyện sức khoẻ, hưởng ứng theo lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh về tinh thần luyện tập Thể dục Thể thao.

Trong thời gian sắp tới, Liên Chi đoàn Viện kiểm sát - Thuế - Toà án sẽ phối hợp tham gia một số hoạt động giao lưu thể dục thể thao như bóng chuyền, cầu lông giữa 03 Chi đoàn nhằm góp phần tạo không khí gắn kết giữa các đoàn viên trong các Chi đoàn bạn để góp phần thực hiện thắng lợi các hoạt động của Đại hội TDTT thành phố năm 2017 - 2018.

Tác giả bài viết: Lê Anh Tuấn_VKSND TP. Đồng Hới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐĂNG NHẬP NỘI BỘ

LIÊN KẾT WEBSITE

kiểm sát online
Văn bản pháp luật
vksndtc
Bộ pháp điển
Công báo điện tử quảng bình
Tuyển dụng công chức
Thư viện pháp luật
Bảo vệ pháp luật

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 45

Máy chủ tìm kiếm : 38

Khách viếng thăm : 7


Hôm nayHôm nay : 1882

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 67354

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8389912

THĂM DÒ Ý KIẾN

Theo bạn, việc xây dựng cổng thông tin điện tử Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Bình sẽ mang lại kết quả thế nào ?

Rất tốt

Bình thường

Tạm được

Không ý kiến