07:25 EDT Thứ ba, 23/04/2024
CHÀO MỪNG TRUY CẬP TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ VIỆN KIỂM SÁT NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG BÌNH

MENU

VĂN BẢN PHÁP LUẬT

 Thư viện pháp luật
 Văn bản ngành KSND

CALENDAR

TIN MỚI NHẤT

Trang nhất » Tin Tức » VKSND Huyện, TP, Thị xã » VKSND TP Đồng Hới

Đại hội Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Đồng Hới Lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2019

Chủ nhật - 28/05/2017 21:33
Hướng tới Chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh thành phố Đồng Hới lần thứ XVIII, nhiệm kỳ 2017 – 2022. Ngày 26/5/2017, Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân thành phố Đồng Hới đã tiến hành Đại hội Chi đoàn Viện kiểm sát thành phố lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 – 2019.
Toàn cảnh Đại hội 
 
Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Đoàn Tiến Dũng – Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND thành phố; Đồng chí Đặng Đại Bàng - Bí thư Thành đoàn Đồng Hới cùng toàn thể đoàn viên thanh niên Viện kiểm sát nhân dân thành phố.
Đ/c Đoàn Tiến Dũng - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND TP Đồng Hới  phát biểu chỉ đạo Đại hội

Đại hội đã nghe đồng chí Nguyễn Hữu Cường – Bí thư Chi đoàn VKSND thành phố Đồng Hới trình bày báo cáo tổng kết hoạt động Chi đoàn nhiệm kỳ 2015 – 2017 và mục tiêu, phương hướng, giải pháp hoạt động nhiệm kỳ 2017 - 2019. Nhìn chung, hoạt động của Chi đoàn đã thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của cấp ủy Đảng, chương trình hoạt động của Thành đoàn Đồng Hới và đoàn cấp trên. Chi đoàn đã hoàn thành nhiệm vụ các phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc”, Phong trào "Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp"; Trong công tác xây dựng Đảng, Chi đoàn tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động “Đoàn viên phấn đấu trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam”, Chi đoàn thường xuyên chú trọng công tác giáo dục, bồi dưỡng đoàn viên ưu tú cho Đảng. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi đoàn đã giới thiệu 02 đoàn viên ưu tú cho Đảng cử đi học lớp cảm tình Đảng và các đồng chí đoàn viên trên đã được kết nạp vào Đảng CSVN. Hiện Chi đoàn có 13 đồng chí là Đảng viên. Chi đoàn thực hiện tốt việc đánh giá, xếp loại đoàn viên định kỳ hàng năm, hầu hết các đoàn viên được xếp loại Đoàn viên xuất sắc, các đồng chí đoàn viên đồng thời là đảng viên tham gia sinh hoạt ở Chi bộ được xếp loại đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chi đoàn đã chủ động phối hợp với Công đoàn tổ chức tốt việc chăm sóc, quan tâm các cháu là con em cán bộ, công chức cơ quan nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tết trung thu, tổ chức giao lưu cho các cháu để khuyến khích, động viên kịp thời các cháu cố gắng học tập và rèn luyện tốt xứng đáng là "con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan của Bác Hồ". Chi đoàn đẩy mạnh phong trào tập luyện VHVN - TDTT nên qua các giải ngành đều đạt giải cao trong các môn thể thao như cầu lông, bóng chuyền; hàng năm 100% đoàn viên đều đạt đoàn viên xuất sắc và Chi đoàn luôn được công nhận danh hiệu “Chi đoàn vững mạnh”.

Tuy nhiên, trong nhiệm kỳ qua hoạt động của Chi đoàn còn chưa phát huy hiệu quả theo chiều sâu, nguyên nhân là do kinh phí chi đoàn còn hạn hẹp, có nhiều đoàn viên nữ trong giai đoạn nuôi con nhỏ nên hạn chế trong việc tham gia một số phong trào của Thành đoàn phát động, công tác khen thưởng một số đoàn viên xuất sắc còn chưa kịp thời.
     
Đ/c Đặng Đại Bàng - Bí thư Thành đoàn Đồng Hới phát biểu chỉ đạo Đại hội
 
Đại hội đã tiếp thu tham luận của các đoàn viên Chi đoàn đóng góp ý kiến xây dựng mục tiêu, phương hướng, và các giải pháp hoạt động của Chi đoàn trong nhiệm kỳ tới một cách thẳng thắn, cởi mở và có chất lượng để bổ sung vào Nghị quyết của đại hội.
Phát biểu ý kiến tại đại hội, đồng chí Đoàn Tiến Dũng - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND TP Đồng Hới và đồng chí Đặng Đại Bàng – Bí thư Thành đoàn Đồng Hới đã ghi nhận những kết quả hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ qua; đồng thời cũng đề nghị BCH Chi đoàn khóa mới phải xác định rõ mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới để thực hiện tốt những nghị quyết, phong trào do Thành đoàn và Đoàn cấp trên phát động.
Đ/c Nguyễn Hữu Cường - Bí thư Chi đoàn trình bày
báo cáo tổng kết hoạt động của Chi đoàn nhiệm kỳ 2015- 2017
 
Đại hội đã bầu BCH Chi đoàn VKSND thành phố lần thứ III, nhiệm kỳ 2017 - 2019 gồm 03 đồng chí; đồng chí Lê Anh Tuấn được bầu giữ chức Bí thư Chi đoàn; Đại hội cũng đã bầu đại biểu đi dự Đại hội đoàn cấp trên và thông qua nghị quyết đại hội.
Ban chấp hành Chi đoàn khoá III, nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội  

 

Tác giả bài viết: Lê Anh Tuấn_VKSND TP. Đồng Hới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

ĐĂNG NHẬP NỘI BỘ

LIÊN KẾT WEBSITE

kiểm sát online
Văn bản pháp luật
vksndtc
Bộ pháp điển
Công báo điện tử quảng bình
Tuyển dụng công chức
Thư viện pháp luật
Bảo vệ pháp luật

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

Đang truy cậpĐang truy cập : 7


Hôm nayHôm nay : 1060

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 83389

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8405947

THĂM DÒ Ý KIẾN

Theo bạn, việc xây dựng cổng thông tin điện tử Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Quảng Bình sẽ mang lại kết quả thế nào ?

Rất tốt

Bình thường

Tạm được

Không ý kiến